Xưởng may túi vải không dệt chặt đáy Bình Dương

 

Bạn nghe về loại túi vải không dệt chặt đáy và muốn tìm mua làm sản phẩm đựng quà cho khách hàng, tuy nhiên nên đặt mẫu túi thiết kế thế nào màu sắc ra sao thì vẫn chưa có kinh nghiệm? Nếu cần in thiết kế logo, slogan riêng thì có đảm bảo đẹp hay không? Giá thành thiết kế bao nhiều?

Để được tư vấn mẫu túi vải không dệt chặt đáy đẹp, chất lượng thì bạn không nên mua hàng chợ hoặc tại các cơ sở trôi nổi mà muốn thiết kế độc đáo cần liên hệ trực tiếp tại các xưởng may lớn với hệ thống xưởng may chuyên nghiệp.



Đặc điểm nổi bật

Túi vải không dệt chặt đáy là loại túi được thị trường ưa chuộng bởi túi mang kiểu dáng trẻ trung, năng động. Thiết kế chặt đáy là loại túi được may với 3 kích thước giống với một túi dạng hộp: ngang (cm) x cao (cm) x hông (cm). Vì kiểu dáng như dạng hộp nên túi đóng đồ rất sang trọng, có độ phồng vừa phải tạo nên vẻ đẹp riêng của mẫu túi.

Loại túi này được sản xuất loại vải không dệt có độ mềm mịn, chống thấm nước, an toàn với người sử dụng. Thiết kế chặt đáy độc đáo cho phép đựng các đồ vật trọng lượng nặng. Đặc biệt, túi vải không dệt chặt đáy có độ bền rất cao nên có thể tái sử dụng nhiều lần hoặc có thể giặt giũ mà không hề lo bị bạc màu hay xuống cấp.

Với thiết kế trẻ trung năng động, túi vải không dệt chặt đáy được ưa chuộng trong thời trang, du lịch, dã ngoại…Ngày nay loại túi này còn được ưa chuộng trong đựng quà tết, quà sự kiện hoặc sử dụng trong các dịp kỉ niệm, sự kiện khách hàng của các công ty, doanh nghiệp.

Để cung ứng thị trường này, mẫu túi vải không dệt chặt đáy cho ra nhiều thiết kế đẹp như có khóa kéo hay không, túi sử dụng túi con hay không, túi mấy ngăn…tất cả đều có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hấp dẫn cho quý khách hàng tham khảo.

·       Cá tính, năng động: thiết kế túi vải chặt đáy vừa đơn giản, tiện lợi mà lại mang vẻ đẹo trẻ trung, cá tính. Cùng với một số gam màu ấn tượng nên dạng túi này đang tạo nên cơt Hot trên thị trường túi vải.

·       Chất lượng, sang trọng: nhiều doanh nghiệp đặt thiết kế túi vải để đóng gói sản phẩm kinh doanh bởi tính sang trọng, chất lượng tăng giá trị sản phẩm mà loại túi này mang lại.



May túi vải không dệt dạng chặt đáy ở đâu tại Bình Dương?

Hiện nay túi vải là dòng sản phẩm đang lên và được rất nhiều doanh nghiệp chuyển hướng sang sử dụng. Một trong những doanh nghiệp lớn như: Samsung, Mobi, Techcombank, Big C…đặt hàng thiết kế túi vải mẫu mã riêng rất độc đáo. Đương nhiên, quý khách không nên mua hàng chợ, hàng trôi nổi bởi túi dễ bị bục thủng hoặc bạc màu trong quá trình sử dụng, do đó cần chú trọng đặt mua thiết kế tại các công ty may túi vải lớn. Đối với loại túi vải không dệt cao cấp loại 1, do đó sản phẩm ra đời có tính thẩm mỹ cao. Chất lượng, độ bền đạt chuẩn thương hiệu, màu sắc đều, ấn tượng.

Qúy khách hàng có thể tham khảo thiết kế mẫu túi vải chặt đáy tại Greenclothbag cho ra nhiều mẫu mã đa dạng, đẳng cấp cung ứng đầy đủ cho nhiều lĩnh vực, do đó rất nhiều khách hàng đặt mua túi vải không dệt chặt đáy tại Greenclothbag. Ngoài ra, phía công ty còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi khi đặt mua trực tiếp tại đây:

·       Sản phẩm đạt chất lượng, tiêu chuẩn chống thấm, an toàn với người sử dụng

·       Thiết kế tinh tế, đường may sắc sảo, chịu được trọng lượng nặng

·       Túi lên màu đẹp, in ấn độc đáo, nổi bật

·       Có nhiều thiết kế ấn tượng và nhận gia công thiết kế theo yêu cầu

·       Giao hàng trên địa bàn toàn quốc

·       Được kiểm tra mẫu túi trước khi nhận và hoàn toàn được đổi trả nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

Hiện Greenclothbag là xưởng may túi vải lớn bậc nhất nước ta với hàng trăm nhân công số 1. Toàn bộ các thiết kế đều được kiểm tra, giám sát nhằm cho ra dòng sản phẩm tốt nhất thị trường.

Xem thêm: https://greenclothbag31.gitbook.io/tui-vai-khong-det-greenclothbag/may-tui-vai-khong-det-dung-ao-vest-tai-bien-hoa

Nếu cần được tư vấn, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đường dây nóng của công ty nhanh nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh Sách Social Green Cloth Bag

Thách Thức và Triển Vọng: Sâu Cận Về Thị Trường Túi Vải Không Dệt

Kích Thước Túi Tote Vải Phổ Biến